87 đường Hoàng Diệu


Hiện công ty mình đang làm đang có nhu cầu chuyển nhượng lại mặt bằng cũ để chuyển qua chỗ mới rộng hơn, nên đang có nhu cầu sang lại văn phòng cho thuê văn phòng công ty hoặc nhà ở. Bên mình cho thuê một số văn phòng ở tầng 1, phòng nhỏ khoảng 16m2, có thể làm văn phòng công ty với sức chứa 6 người giá là 2.5 triệu->3 triệu/ tháng. Dưới tầng trệt có bãi để xe rộng(tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh trong phòng luôn, rất thích hợp cho gia đình, hoặc công ty quy mô vừa và nhỏ làm văn phòng. Giá trên đã rất hữu nghị nên hạn chế thương lượng giá ạ :)

Ở đây vị trí địa lý rất tiền cho việc di chuyển xuống làng đại học, đặc biệt cách trường đại học ngân hàng chưa tới 100m, gần chợ, gần khu dân cư,làm chung địa chỉ với trung tâm anh ngữ nên rất hữu ích cho các nhân viên văn phòng cũng như các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi thêm tiếng anh. Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nha. Cứ tới xem mình sẽ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo không thất vọng ,hình ảnh thì không thực tế bằng xem tận mắt do mình dùng điện thoại cùi bắp nha mấy bạn :))

Địa chỉ :Học Viện StartUP

87 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức.

Related Posts

87 đường Hoàng Diệu
4/ 5
Oleh